โปรแกรม metatrader - ต้องมี ซอฟแวร์ การสร้างแผนภูมิ




โปรแกรม MetaTrader4 - ต้องมีซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิ 22 ตุลาคม 2012 โดย Bogdan G ฟรีที่ดีที่สุดตัวเลือกไบนารีการซื้อขายเครื่องมือ - MetaTrader เทรดดิ้งโดยใช้เพียงชาร์ตจัดไว้ให้โดยโบรกเกอร์ไบนารีคือ ... ความบ้า ไม่มีการวิเคราะห์ทางเทคนิคสามารถดำเนินการโดยใช้แผนภูมิเหล่านั้นเพราะพวกเขาขาดเครื่องมือและความลึก ผู้ประกอบการค้าที่ดีจะรวมทั้งสองประเภทของการวิเคราะห์ - เทคนิคและพื้นฐาน - ที่จะได้รับความรู้สึกทางด้านขวาของทิศทางตลาด นี้สามารถทำได้โดยการใช้ซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิที่เหมาะสมและทางเลือกของฉันคือโปรแกรม MetaTrader4 เครื่องมือทั้งหมดที่ผมได้พูดคุยเกี่ยวกับในบทความอื่น ๆ ของฉันสามารถพบได้บนซอฟต์แวร์นี้และแม้ว่ามันจะใช้เวลาบางส่วนรับใช้มันคุณจะเห็นประโยชน์ทั้งหมดที่จะนำไปใช้กับตาราง แต่สิ่งแรกแรก: โปรแกรม MetaTrader4 (MT4) เป็นแพคเกจการสร้างแผนภูมิที่คุณสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีเมื่อคุณเปิดบัญชีสาธิตที่มีโบรกเกอร์ Forex ที่ให้มัน (บางโบรกเกอร์เสนอแพคเกจการสร้างแผนภูมิที่เป็นกรรมสิทธิ์อื่น ๆ นอกเหนือจากโปรแกรม MT4) มันถูกพัฒนาโดยซอฟท์แว MetaQuotes และเปิดตัวครั้งแรกในปี 2005 รุ่นก่อนได้รับการปล่อยตัวในปี 2002 เริ่มต้น แต่ MetaTrader 4 เป็นเพิ่มขึ้นมากที่สุดในแง่ของการทำงานและความน่าเชื่อถือ นอกจากนี้คุณยังสามารถหาแพคเกจการสร้างแผนภูมิ MetaTrader ในบางตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ MetaTrader 4 และตัวเลือกไบนารี เราทุกคนรู้ว่าตัวเลือกไบนารีที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดกับเครื่องมือพื้นฐานของพวกเขาเป็นสัญญาซื้อขายล่วงหน้าตามความหมาย ดังนั้นสำหรับเราที่จะตรวจสอบว่าดีกว่าที่เราจะเลือกโทรหรือใส่เราจะต้องวิเคราะห์ MT4 instrumentand พื้นฐานเป็นเครื่องมือที่จะใช้ ถ้าคุณต้องการที่จะค้าตัวเลือกไบนารีในสกุลเงินเปิดแผนภูมิ MT4 สำหรับสกุลเงินที่คุณเลือกปรับใช้กลยุทธ์ของคุณในการเลือกและเมื่อมีสัญญาณที่ดีเกิดขึ้นสลับไปยังแพลตฟอร์มไบนารีของคุณและเลือกโทรหรือใส่ตาม ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับ MT4 หรือซอฟแวร์การสร้างแผนภูมิอื่น ๆ ที่จะเป็นประโยชน์กับคุณคุณจะต้องมีความเชี่ยวชาญในการวิเคราะห์ทางเทคนิคและฉันจะไม่ไปลงว่ามันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากเกินไปที่จะกล่าวถึงในบทความหนึ่ง แต่ผมจะเน้นเกี่ยวกับวิธีการพล็อตใน MT4 เครื่องมือเช่นนี้จะช่วยให้คุณในอนาคตด้วยกลยุทธ์ที่คุณเลือกทั้งหมดเพราะเกือบทั้งหมดของพวกเขาใช้เครื่องมือ / ตัวชี้วัดที่จะช่วยให้เรากำหนดทิศทางของตลาดในอนาคต วิธีการใช้งานโปรแกรม MT4 หลังจากที่คุณได้เปิดบัญชีสาธิต (ได้ฟรี) กับโบรกเกอร์ Forex (aslo ตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์), คุณจะดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟแวร์โปรแกรม MT4 และจะดูที่แรกเช่นเดียวกับภาพด้านล่าง: ไม่น่าประทับใจมากเกินไปฉันรู้ แต่การปรับแต่งของเราของแผนภูมิเป็นเพียงการเริ่มต้น ดูภาพต่อไปที่จะเห็นบางส่วนของตัวเลือกที่ใช้ได้: เหล่านี้คือบางส่วนของตัวเลือกที่ผมใช้ แต่คุณสามารถเลือกที่จะออกจากตารางในแผนภูมิหรือใช้กราฟแท่งแทนเทียน นอกจากนี้ถ้าคุณต้องการที่จะเปลี่ยนสีพื้นหลังหรือสีของเทียนหยาบคายและรั้นที่คุณสามารถทำได้โดยการคลิกขวาที่แผนภูมิและเลือก "Properties" (หรือเพียงแค่กด F8) ตกลงต่อไปที่เราต้องเลือกเครื่องมือที่เราจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์ที่ได้รับการแต่งตั้งของเรา ตัวอย่างนี้ผมจะใช้แถบ Bollinger และ RSI แม้ว่าจะใช้ทั้งสองตัวชี้วัดร่วมกันไม่ได้เป็นการกลยุทธ์ด้วยตัวเอง (นี่เป็นเพียงตัวอย่างเช่นวัตถุประสงค์) ที่อยู่: เพื่อให้ได้แถบ Bollinger ขึ้นบนแผนภูมิให้คลิกที่แทรก - ตัวชี้วัด - เทรนด์ - แถบ Bollinger สำหรับ RSI คลิกที่แทรก - ตัวชี้วัด - เวลานี้ไป Oscillators - ดัชนีความแข็งแรงญาติ (RSI) ตกลงตอนนี้ฉันจะให้ตัวอย่างการค้าที่เกิดขึ้นจริงโดยใช้บีบแถบ Bollinger และตัวบ่งชี้ทิศทางอื่น MACD (MACD ที่จะใส่ในแผนภูมิให้ใช้ตัวชี้วัดดังกล่าวข้างต้น): หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการใช้แถบ Bollinger และ MACD ในการซื้อขายอ่านความคิดเห็นของฉันเกี่ยวกับทั้งสองคน เมื่อคุณรู้ว่าเครื่องมือบางอย่างไม่คุณสามารถใช้มันในรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อให้หรือปรับปรุงกลยุทธ์ที่มีอยู่ ทุกเครื่องมือที่ดีที่เรากำลังพูดถึงสามารถพบได้ในตัวคุณสมบัติของ MetaTrader 4 แพลตฟอร์ม ความสัมพันธ์ระหว่าง MT4 และตัวเลือกไบนารีการซื้อขายเป็นหนึ่งที่ใกล้ที่สุดเท่าที่คุณสามารถดูเพราะเราใช้สัญญาณของเราเพื่อการค้าจากชาร์ตที่มีอยู่บนแพลตฟอร์ม MetaTrader 4 และจากนั้นเราวางไบนารีตัวเลือกการค้าที่เกิดขึ้นจริงบนแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ไบนารีของเรา เมื่อคุณเริ่มใช้โปรแกรม MT4 คุณจะค้นพบตัวเลือกปรับแต่งที่มีอยู่อื่น ๆ และยังมีจำนวนมากของเครื่องมืออื่น ๆ เช่นเส้นแนวโน้ม Fibonacci หรือค่าเฉลี่ยการย้าย