Menu หลัก




บันทึกเสียง เราเชื่อมั่นในการให้บริการถึงวันที่และภาพรวมที่ถูกต้องของแต่ละสัญญาณที่เราได้เปิดตัว ด้วยเหตุนี้เราได้สร้างหน้านี้ที่มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ด้านล่างนี้คุณสามารถหาภาพรวมของแต่ละสัญญาณที่เราได้รับการปล่อยตัวในปีปัจจุบันและผลของการค้าที่ A N / A หมายถึงว่าสัญญาณไม่ได้เปิดใช้งาน Binary ตัวเลือกของเราสัญญาณการซื้อขายมีการเผยแพร่ในเต็มรูปแบบและสามารถใช้ได้สำหรับทุกคนเท่านั้นหลังจากที่พวกเขาหมดอายุเพื่อให้เราสามารถรักษาบันทึกความโปร่งใสของการส่งสัญญาณของเรา ผลการปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้กรุณาเยี่ยมชมของเรา 2010 2011 หรือ 2012 หรือ 2013 หน้า หน้าปรับปรุงล่าสุดเมื่อ 9 เมษายน รอทริกเกอร์ "รอทริกเกอร์" หมายความว่าสัญญาณยังไม่ได้เปิดใช้งานโดยตลาด "หมดเวลา" หมายความว่าสัญญาณที่ไม่ได้รับการเรียกโดยตลาด "ในเงิน" หมายความว่าการค้าที่แนะนำหมดอายุที่เงิน ไม่มีการสูญเสียหรือได้รับ เนื่องจากตลาดการค้าที่คุณสามารถใช้ตัวเลือกไบนารีของเหลวมากและในกรณีส่วนใหญ่สินทรัพย์ที่มีการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงเราได้กำหนดไว้ในตลาดทุกวันใกล้เคียงกับราคาของสินทรัพย์ในเวลาต่อไป ใกล้ทุกวันดัชนี 05:10 EST ใกล้ประจำวันสำหรับสกุลเงิน 06:50 EST ใกล้ประจำวันสำหรับหุ้นสหรัฐ 05:10 EST ใกล้ประจำวันสำหรับสินค้าโภคภัณฑ์ 04:00 EST คุณสามารถตรวจสอบอัตราปิดตลาดเหล่านี้ใน Stockpair หนึ่งของโบรกเกอร์ที่แนะนำของเรา หนึ่งในสัญญาณ Binary ตัวเลือกของเราจะถือเป็นเงินเมื่อได้มีการเปิดใช้งานโดยปิดตลาดตามตารางข้างต้นและเมื่อการค้าที่แนะนำจะได้หมดอายุ theoratically เงิน ทฤษฎีการชนะหรือแพ้สัญญาณจะขึ้นอยู่กับการเคลื่อนไหวของราคาที่แนบเนียนพิมพ์ในระดับที่ใกล้ใกล้จากวันก่อน. (ในกรณีของสัญญาณที่ถูกเรียกโดยใกล้ชิดทุกวัน) ระยะเวลาที่เฉพาะเจาะจงของ "รายการการค้า" สามารถสร้างผลตอบแทนที่ theoratical ที่แตกต่างจากประวัติ ตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์แนะนำ